Thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 trên địa bàn tỉnh
13/06/2022 10:42:00
Ngày 9/6, UBND
tỉnh ban hành Quyết định số 1623/QĐ-UBND thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành
hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2022 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Theo
đó, Đoàn kiểm tra gồm 13 thành viên, do ông Đào Quang Thiền - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, làm Trưởng đoàn; bà
Nguyễn Thị Thanh Bình - Trưởng Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, Văn phòng
UBND tỉnh làm Phó Trưởng đoàn.
Căn cứ nội dung, điều kiện cụ thể của cơ quan, đơn vị
được kiểm tra và tình hình thực tế, Trưởng Đoàn kiểm tra quyết định thành phần
cụ thể và mời một số cơ quan liên quan, cơ quan thông tấn, báo chí tham gia
hoạt động của Đoàn kiểm tra liên ngành.
Nội dung và thời gian
kiểm tra thực hiện theo Kế hoạch số 107/KH-UBND ngày 18/02/2022 của UBND tỉnh về kiểm
tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát TTHC năm 2022 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Theo Quyết định, Đoàn
kiểm tra liên ngành có nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định tại Điều 41 Thông tư
số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính. Nhiệm vụ cụ thể của từng
thành viên Đoàn kiểm tra liên ngành do Trưởng đoàn phân công. Đoàn kiểm
tra liên ngành được bảo đảm kinh phí thực hiện nhiệm vụ theo quy định của pháp
luật hiện hành và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
UBND tỉnh yêu cầu Chánh
Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Nội vụ, Xây
dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Tư pháp; Chánh Thanh tra tỉnh; Thủ trưởng
các Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh, các cơ quan, đơn vị có liên quan và các ông, bà có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
H.B (Tổng hợp)