Công bố 05 TTHC nội bộ giữa các cơ quan hành chính nhà nước lĩnh vực Công tác Văn phòng thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Văn phòng UBND tỉnh
28/06/2025 10:49
UBND tỉnh đã ban
hành Quyết định số 1947/QĐ-UBND ngày 28/6/2025 về việc công bố 05 thủ tục hành
chính nội bộ giữa các cơ quan hành chính nhà nước lĩnh vực Công tác Văn phòng thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An.
Cụ thể, 05 thủ
tục hành chính nội bộ giữa các cơ quan hành chính nhà nước lĩnh vực Công tác Văn
phòng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An như sau:
STT
|
Tên thủ tục hành chính nội bộ
|
1
|
Xây dựng Chương trình công tác năm
của UBND tỉnh
|
2
|
Xây dựng Chương trình công tác
tháng của UBND tỉnh
|
3
|
Điều chỉnh Chương trình công tác tháng
của UBND tỉnh
|
4
|
Tổ chức phiên họp UBND tỉnh (thường
kỳ và chuyên đề)
|
5
|
Tổ chức cuộc họp, làm việc của Chủ
tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh để xử lý công việc
|
UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh tham mưu, trình Chủ tịch UBND
tỉnh Quyết định phê duyệt Phương án cắt giảm thủ tục hành chính nội bộ, đảm bảo
chỉ tiêu tối thiểu 20% theo quy định tại Quyết định số 1085/QĐ-TTg ngày 15/9/2022 của và Kế hoạch số 793/KH-UBND ngày 14/11/2022.
Cũng tại Quyết định
này, UBND tỉnh đã công bố nội dung cụ thể của từng thủ tục hành chính nội bộ
như: Trình tự thực hiện; cách thức thực hiện; thành
phần, số lượng hồ sơ; thời hạn giải quyết; cơ quan giải
quyết; kết quả thực hiện…
P.V (tổng hợp)