image banner
Công bố 05 TTHC nội bộ giữa các cơ quan hành chính nhà nước lĩnh vực Công tác Văn phòng thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Văn phòng UBND tỉnh

UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1947/QĐ-UBND ngày 28/6/2025 về việc công bố 05 thủ tục hành chính nội bộ giữa các cơ quan hành chính nhà nước lĩnh vực Công tác Văn phòng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An.

Cụ thể, 05 thủ tục hành chính nội bộ giữa các cơ quan hành chính nhà nước lĩnh vực Công tác Văn phòng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An như sau:

STT

Tên thủ tục hành chính nội bộ

1

Xây dựng Chương trình công tác năm của UBND tỉnh

2

Xây dựng Chương trình công tác tháng của UBND tỉnh

3

Điều chỉnh Chương trình công tác tháng của UBND tỉnh

4

Tổ chức phiên họp UBND tỉnh (thường kỳ và chuyên đề)

5

Tổ chức cuộc họp, làm việc của Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh để xử lý công việc

UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh tham mưu, trình Chủ tịch UBND tỉnh Quyết định phê duyệt Phương án cắt giảm thủ tục hành chính nội bộ, đảm bảo chỉ tiêu tối thiểu 20% theo quy định tại Quyết định số 1085/QĐ-TTg ngày 15/9/2022 của  và Kế hoạch số 793/KH-UBND ngày 14/11/2022.

Cũng tại Quyết định này, UBND tỉnh đã công bố nội dung cụ thể của từng thủ tục hành chính nội bộ như: Trình tự thực hiện; cách thức thực hiện; thành phần, số lượng hồ sơ; thời hạn giải quyết; cơ quan giải quyết; kết quả thực hiện…

P.V (tổng hợp)

 

 
12345...>>

Cổng Thông tin điện tử Tỉnh Nghệ An

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An

Giấy phép số 46/GP-TTĐT ngày 18/05/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An

Trưởng Ban biên tập: Ông Đặng Thanh Tùng - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An

 Địa chỉ: Số 03 - Trường Thi - TP. Vinh

 

Liên hệ

Cơ quan thường trực: Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An

Cơ quan quản trị kỹ thuật: Cổng thông tin điện tử Nghệ An

 Địa chỉ: Số 03 - Trường Thi - TP. Vinh

 Điện thoại: 02383.557.565

 Email: banbientap@nghean.gov.vn

 fb.com/congthongtindientutinhnghean

 Đăng nhập